Tuyển NCC - Liên hệ đăng bài tại đây

Tuyển nhà cung cấp - Đăng bài lên trang CheckerFc

CFC

BQT CheckerFc xin thông báo!

Hiện nay website đang trên đà phát triển, ngày càng được các nhiều checker biết đến. Để đáp ứng nhu cầu của các đồng dâm từ khắp các vùng miền trên cả nước. Chúng tôi đang rất cần sự hợp tác từ các "nhà cung cấp".

CheckerFc sẽ tạo điều kiện để mở tài khoản "nhà cung cấp" đăng bài quảng cáo gái gọi, tự lên bài rất dể dàng và nhanh chóng.

Các "nhà cung cấp" tạo tài khoản thành viên tại link này: https://checkerfc.vip/dang-ky. Hoặc có thể đăng nhập ngay bằng tài khoản Google Mail hoặc Telegram.

Sau khi đã có tài khoản thành viên đã xác thực, bạn hãy gửi thư nội bộ cho chúng tôi yêu cầu cấp quyền đăng bài, tại link này: https://checkerfc.vip/thu-noi-bo/soan-thu.

Nếu bạn cần hỗ trợ hãy liên hệ với chúng tôi qua Telegram: https://t.me/gaigoixyz

Các "nhà cung cấp" khi đăng bài cần phải cam kết thông tin chính xác, phải chịu trách nhiệm đối với các em hàng của mình, cần nắm các quy định cơ bản bên dưới.


1. Về nội dung bài viết

- Không được copy bài viết của NCC hay từ web khác, tự viết bài cho nội dung phong phú.

- Các dịch vụ, số đo hình thể, chiều cao, cân nặng,... ghi trên bài phải chính xác. Xử lý nghiêm các trường hợp khai báo gian dối, quảng cáo sai lệch thực tế.

- Giá được niêm yết, không tính thêm phụ phí. Ngoại trừ, nếu do bên checker yêu cầu thêm dịch vụ và có thoả thuận với em hàng.

- Không được sử dụng chung 1 số điện thoại cho nhiều bài viết.

2. Về hình ảnh

- Đăng bài/ gia hạn bài bắt buộc phải gửi ảnh xác thực (ảnh không che chưa chỉnh sửa & ảnh cầm giấy em hàng tự chụp) vào mục ảnh riêng tư để Mod xác thực.

- Nghiêm cấm sử dụng hình không chính chủ, lấy cắp hình làm tráo.

- Cứ sau mỗi 6 tháng cần phải chụp ảnh mới để thay thế ảnh củ.

- Hình ảnh photoshop quá đà sẽ không được duyệt.

=> Nếu phát hiện hình giả block tài khoản và xoá tất cả các bài đăng vĩnh viễn.

3. Về tranh chấp hàng

- Em hàng nếu chuyển NCC khác đăng bài phải báo nghỉ và được sự đồng ý của NCC cũ. Trường hợp tự ý nghỉ qua NCC khác thì phải chờ bài cũ hết hạn đủ 60 ngày.

- Không được dụ dỗ, lôi kéo nhân viên của NCC khác.

ADMIN CHECKERFC KÍNH BÚT